Wednesday, September 19, 2012

Đồng hồ số tròn 60 LED viền

Mạch đồng hồ số mình dùng 4 con 595 để hiển thị giờ, phút; 6 con 595 để hiển thị viển 60 LED. Mạch chạy rất ổn định, có điều khiển từ xa nữa; các bạn download về làm thử nha.







Mạch điều khiển:


Mạch viền 60 LED:



Mạch điều khiển từ xa:
Mạch phát:


Cái đế pin Cmos các bạn hàn mặt sau nha.


Mạch thu:



Dùng cổng đảo:








Các bạn down về làm một cái để xem giờ. Có gì thắc mắc các bạn cứ hỏi, chúc thành công!
Download (chờ 5s, rồi nhấn bỏ qua quảng cáo)
Pass: nhatrangart



Nhận vẽ mạch in:
Tel: 0167 4500 365
E-mail: minhthanh29mtp@gmail.com
minhthanh29mtp@yahoo.com.vn









32 comments:

  1. Mình copy qua bên mình chia sẻ cho các bạn khác làm với nhé..mạch mình thấy rất hay,mình kết cái điều khiển từ xa..mình sẽ bổ sung thêm phần đếm giây nữa..bạn lập trình giỏi đó..hay qua bên tớ làm Author viết bài chia sẻ đi,...^^ như vậy cậu có thể viết bài quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn dễ dàng hơn..nếu đồng ý PM bên mình nhé..

    ReplyDelete
  2. Um, mình lập trình còn kém, chỉ mới viết được hiệu ứng giây; bạn ngâm cứu thêm phần 60 LED nha (thêm hiệu ứng). Còn Author thì mình sẽ nhận lời

    ReplyDelete
  3. Mình đã mời bạn làm Author www.chipkool.net cậu vào gmail kích hoạt nick nhé,sau đó thoải mái viết bài lên Chipkool.net..mấy bài viết này của bạn copy sang bên mình sẽ có rất nhiều người đón chờ đó..chip sẽ ghi tên bạn là chuyên vẽ mạch in nhé..để bạn kiếm thêm thu nhập giống chip,chip cũng vẽ thuê mà..hihi^^

    ReplyDelete
  4. Đây là link CTV bên WWW.chipkool.net bạn sẽ trở thành CTV - AUTHOR và bắt đầu có thể viết bài http://www.chipkool.net/2011/04/ctv-nguyen-thanh.html..

    ReplyDelete
  5. cảm ơn các bạn rất nhiều! hi vọng các bạn sẽ chia sẽ thêm nhiều điều nữa cho mọi người cùng học hỏi.

    ReplyDelete
  6. cho mình hỏi mạch đồng hồ trên bạn vẽ mạch bằng phần mềm protues bản mấy? mình dùng 7.8 nhưng không mở được...
    File hex để nạp vào chip là file nào?? tại vì thấy nhiều file quá không biết lựa chọn...
    thank bnj đã chia sẻ...

    ReplyDelete
  7. Protues 7.10 nha bạn, code trong thư mục mô phỏng đó bạn

    ReplyDelete
  8. ko down file được bạn ơi ! có thể gửi file full có phần giây cho mình được ko ! mình cảm ơn nhiều
    tranthanhquang09cdt2@gmail.com

    ReplyDelete
  9. Cho em hỏi linh kiện cần ở đây là gì thế ?

    ReplyDelete
  10. Bạn mở file proteus lên xem nha

    ReplyDelete
  11. chỉ mình cách xuất file PDF mà không bị đè tên linh kiện với. mình xuất nó có tên đè lên, mang in thì chả khác gì tất cả các linh kiện nối vào nhau.

    ReplyDelete
  12. THông báo 2 ngày nữa sẽ có FW mới

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi.
      Sao minh vào Download không được
      Bạn có thể gởi qua mail cho minh được không
      mail mình là ngocphuc1076116@gmail.com
      Minh cảm ơn nhiều nha

      Delete
  13. Chưa có firmware mới à bạn. Đang định làm một cái để chơi tết

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có rồi nhưng mình đang vẽ mạch khác

      Delete
  14. không down được bạn ơi, vui lòng gởi mail cho mình được không
    xuanbinh1507@gmail.com
    cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  15. lại bị die link rồi bạn ơi, bạn làm ơn gởi qua mail mình được không?
    vankhoa121@gmail.com
    Cảm ơn nhiều!

    ReplyDelete
  16. lại bị die link rồi bạn ơi, bạn làm ơn gởi qua mail mình được không?
    maituananh1992@gmail.com
    Cảm ơn nhiều!

    ReplyDelete
  17. line downdoad: http://www.mediafire.com/?34gxv6tfgq3oib8

    ReplyDelete
  18. ban ơi cho mình hỏi là sao mịnh lắp mạch của bạn mạ con ds1307 của mịnh không chạy nhj? minh không thấy xung ra ở chân 7 ds1307 nhj?

    ReplyDelete
  19. bạn có thể gửi mail cho mình được không mình rất thích làm mạch ứng dụng thú vị như vậy cám ơn ban nhiều nha.
    thaonguyen061990@gmail.com

    ReplyDelete
  20. link die roi ban oi. ban co the gui cho mjh qua gmail ko
    chauhoangkhang@gmail.com

    ReplyDelete
  21. bạn có thể mjnh cách nối led vào board main dc hok mjnh ko hui lam

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho may caj led don gio, phut do ban mjnh ko hui cho lam,thank ban nhe

      Delete
  22. Bạn ơi!mach của bạn bị lỗi j rồi!trong Protues cho chay k được!

    ReplyDelete
  23. anh thành ơi. em làm cái main điều khiển lắp ráp, kiểm tra mạch đầy đủ không có lợi gì. sao mạch vẫn k chạy đc. em test thử gắn pin cmos vào gan nguồn sao không cho tín hiệu ra ở chân 1Hz nhi? nếu có lỗi thì thường lỗi chỗ nào anh?

    ReplyDelete
  24. bạn có thể hướng dẫn kết nối các mạch không... nhất là phần công suất kết nối led 7 đoạn đó...

    ReplyDelete